Khóa Học

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Cách làm pizza hoa quả ngon miệng mà không hề ngấy cho cả nhà


  Mát lành, ngon miệng với pizza hoa quả cực bổ dưỡng
 Pizza là món ăn không còn xa lạ gì với nhiều gia đình, tuy pizza là 1món bánh ngon nhưng lại dễ gây ngán bởi 1 số loại bánh có sử dụng nguyên liệu là bơ, xúc xích hay giăm bông.Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm một món pizza cực kì thơm ngon, bổ dưỡng và có thể “ăn mãi không ngán” đó chính là món pizza hoa quả
 Chuẩn bị
Đế bánh:
 - 450gr bột mì
- 3 thìa cà phê bột nở (baking powder), ½ thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê vani, 1 thìa cà phê vỏ cam bào nhỏ, 125ml sữa tươi, 2 quả trứng gà cỡ lớn.
- 300gr đường, 740gr kem marshmallow, 455gr phomai tươi, 300gr bơ nhạt.
Nhân bánh:
Đào, kiwi, việt quất, lê, mâm xôi. Ngoài ra bạn cũng có thể chuẩn bị hoặc thay thế các loại hoa quả trên bằng những loại trái cây bạn thích nhé!
  Thực hiện
Đầu tiên, lò nướng được bật ở nhiệt độ 175 độ C.Bạn trộn đều hỗn hợp gồm bơ, đường, vỏ cam và vani trong đó rồi đập 2 quả trứng vào và tiếp tục trộn.Được 1 lúc thì bạn cho thêm sữa vào (trong khi đó vẫn trộn hỗn hợp đều tay nhé).
Lấy ra 1 bát tô khác, bạn đổ nguyên liệu khô đã được trộn đều vào bát đựng hỗn hợp bơ ở trên.Thành quả bạn có là một khối bột mịn, mềm và không bị dính tay.Bạn lấy ra 1 khay nướng rồi dàn đều khối bột trên vào khay nướng (đã lót sẵn giấy nến trong khay) bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20’ nhé
Thứ hai, đợi 20’ sau bạn bỏ bánh ra khỏi tủ lạnh rồi dàn đều bột bánh ra khay nướng.Hoặc bạn có thể chia đôi phần bột bánh để tạo hình bánh pizza thành hình tròn trước khi cho vào khay.
Bánh được nướng trong khoảng từ 15 – 20’ cho tới khi mặt bánh vàng đều và không quá giòn.Trong trường hợp bạn chia đôi bột ra để nướng thì thời gian nướng bánh sẽ ngắn hơn.Bánh được nướng xong sẽ lấy ra và để nguội.
Thứ ba, kem marshmallow và phomai tươi được đánh bông rồi phủ lên phần đế bánh pizza của bạn
Cuối cùng bạn chỉ cần làm sạch hoa quả và thái lát các loại hoa quả cho vừa ăn rồi xếp xen kẽ đều lên bánh là món bánh ơizza đã hoàn thành.
  Bánh pizza hoa quả sau khi hoàn thành sẽ mang màu sắc phong phú và bắt mắt của những loại trái cây khác nhau.Ngay sau khi nếm thử miếng đầu tiên, bạn sẽ phải cảm thán về hương vị thơm ngon của nó, bánh hơi giòn, trái cây thanh mát quyện trong vị kem béo ngậy khiến cho món pizza hoa trở nên hấp dẫn và ngon tuyệt cú mèo
  Làm pizza hoa quả ngon tuyệt tại nhà với các dụng cụ làm bánh chuyên dụng
  Nếu bạn là người yêu thích món bánh pizza hoa quả và thích thú với việc tự làm bánh tại nhà, bạn có thể tham khảo và chọn lựa các dụng cụ làm bánh tại đây.Với website bán hàng trực tuyến này, bạn có thể tìm thấy các loại dụng cụ làm bánh xinh xắn, chất lượng với giá thành hợp lý.Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm bánh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét